Paano ba mag simula sa Stock Market?

STOCK MARKET

Base sa experience ko nakita ko lang sa Google about sa Stock Market. Nagkaroon ako ng idea ang ng mapunta ko sa page ni Bro. Bo. Truly Rich Club kung saan may promo siya that time about sa membership. Nagbasa ko mga almost 1 week then i decided na mag join at mag bayad agad over counter. Doon ko nalaman na magkaiba pala ang bayad sa Col at bayad sa membership kay Bo. Marami nalilito tungkol dito. 

REMINDER: Magkaiba ang bayad sa membership ni Bro. Bo  TRC sa pag open ng account sa Col financial

Ang una ko ginawa nagpamember muna ako sa Truly Rich Club bago ako nag open ng account sa Col. Sasabihin naman sainyo kung ano yung mga requirements sa pag open ng account basahin nyo lang Dito. Make sure na okay na lahat ng requirements, meron kayong Tin number importante kasi yan.

Meron silang free delivery para sa pagpasa ng requirements nyo within manila, kylangan nyo lang gawin is mag fill up ng form na issend nila sainyo via email. Meron contact person na mag guguide sainyo kung paano kayo makakapag open sa Col Financial. Try niyo sila i email dito

Contact Us

Huwag kayo mag worry kung may sinabi sainyo na may interview thru skype. Kasi gusto lang nila matiyak na tama mga nilagay nyo sa pinasa nyo form. Hindi naman basta basta yun dahil pera nyo nakasalalay kaya mas okay yan.

Para naman sa mga OFW na gusto mag open ng account sa form meron din sila Guidelines basahin nyo na lang kung paano at ano mga requirements.

kapag okay na nakapag open na kayo ng account at member na kayo ng TRC ni Bro. Bo. kylangan nyo na lang gawin ay mag basa ng mag basa, just continue learning. para maging okay ang investment natin. sa member site natin meron step by step para maging familiar tayo sa account natin at kung paano na mag simula mag invest. Happy Investing! =)

 

 

Leave a Reply

